Thứ Năm, 16 tháng 4, 2015

Pallet Racking Systems & Kho kệ chứa hàng

Hệ thống kệ kho chứa hàng lưu trữ là một trong những chuyên gia kệ kho pallet hàng đầu của Việt Nam v thiết kế, cung cấp và cài đặt một loạt các hệ thống kệ trong tất cả các hình dạng, kích thước và thông số chuẩn. Tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng, chúng tôi thiết kế lắp đặt bất kỳ hoặc tất cả: selective racking, Double Deep, Drive-In, Push Back và Pallet giải pháp  thiết thực. Nhiều công ty thương mại và công nghiệp sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong các môi trường lưu trữ kho trên khắp Việt Nam. Cần thiết kế những loại kệ phù hợp cho nhà kho  với rất nhiều giải pháp kệ để lựa chọn, tùy thuộc vào nhu cầu lưu trữ, lựa chọn hệ thống phù hợp là rất quan trọng để hoạt động của kho của bạn chạy trơn tru. Cho dù bạn cần phải: Mở rộng pallet racking động Tái cấu trúc hiện có kệ của bạn để đáp ứng kế hoạch mở rộng kinh doanh Thiết kế một hệ thống bao gồm các bộ phận nhỏ nhặt ra một nhà kho mới với lối đi rộng kệ kho hàng để làm kệ kho hàng. Hiểu nhu cầu nhập kho của bạn (với sự nhấn mạnh vào việc mở rộng trong tương lai) là mục tiêu của chúng tôi.
Giá kệ kho hàng

Trước khi giai đoạn thiết kế, chúng tôi tạo ra một khái niệm ban đầu sẽ làm việc một cách hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn. Sau đó chúng tôi quản lý dự án của bạn để hoàn thành thành công. Cái nôi này để tiếp cận ngôi mộ là những gì chúng tôi đặt ra ngoài phần còn lại.
Chúng tôi đi vào xem xét các loại sản phẩm nhà kho, thiết bị xử lý khí và quá trình hoạt động và thủ tục, sau đó đưa ra các quyền hệ thống kệ cho bạn.
Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Công ty Cổ phần Bảo Chánh - Vinarack
Địa chỉ: Số 3, đường 40, KP.8, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM , Việt Nam.
Điện thoại/Fax: (84-8)37 262 606 (7lines)
Hotline: 0907.880.977 - 0903.812.187 (24/7)
               0909787797 – 0909.897.277
www.vinarack.vnwww.giake.vnwww.warehouseracking.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét